Việc làm Tập Đoàn Khách Sạn A25

Cập nhật 10/12/2024 16:19
Tìm thấy 77 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25
Nhà Hàng Mizumi Westlake - Trợ Lý Quản Lý Nhà Hàng
Tập Đoàn Khách Sạn A25 1.0★
3 đánh giá 238 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Assist Manager to manage the restaurant operations of the hotel to ensure the achievement of established beverage quality and guest service quality standards and departmental revenue and profit goals./Hỗ trợ quản lý trong việc vận hành nhà hàng theo quy chuẩn để đạt doanh thu theo yêu cầu.

- Responsible for all management functions, operating procedures, practices and results of the restaurant./Chịu trách nhiệm về tất cả các chức năng quản lý, quy trình hoạt động, thực hành và kết quả của nhà hàng.

- Deliver daily briefings and attend other Food and Beverage meetings as scheduled/Tổ chức các buổi họp với nhân viên theo lịch.

- Ensure high level of cleanliness in the restaurant at all times./Đảm bảo mức độ sạch sẽ cao trong nhà hàng mọi lúc.

- Adhere to all safety and hygiene procedures in handling all equipment, utensils and crockeries and to prevent from accidents and minimize breakages./Tuân thủ tất cả các quy trình an toàn và vệ sinh trong việc xử lý tất cả các thiết bị, đồ dùng và đồ sành sứ và để ngăn ngừa tai nạn và giảm thiểu đổ vỡ.

- Attend all training assigned to and assist with the training of new colleagues as and when scheduled./Tham dự tất cả các khóa đào tạo được giao và hỗ trợ đào tạo các đồng nghiệp mới theo lịch trình và theo lịch trình.

- Checks the dining room before opening hours: table setting, tableware, furniture, lightings, mis-en place and condiments - that they are in order./Kiểm tra phòng ăn trước giờ mở cửa: sắp đặt bàn ăn, bộ đồ ăn, đồ đạc, ánh sáng, vị trí đặt sai và gia vị - xem chúng có theo thứ tự hay không.

- Checks staff uniforms, shoes, general appearance and makes sure they are well-groomed./Kiểm tra đồng phục, giày dép, ngoại hình chung của nhân viên và đảm bảo nhân viên luôn chỉnh tề.

- Responsible for all store requisitions on fresh orders and replenishment for the outlet’s consumption./Chịu trách nhiệm về tất cả các yêu cầu của cửa hàng đối với các đơn đặt hàng mới và bổ sung cho lượng tiêu thụ của cửa hàng.

- Takes food and beverage orders and assists waiters/waitresses in service./Nhận đặt đồ ăn, thức uống và hỗ trợ bồi bàn/phục vụ bàn.

- Ensure maximum creativity in all food displays./Đảm bảo sự sáng tạo tối đa trong mọi cách trưng bày thực phẩm.

- Checks all orders before they are sent to the guests’ tables and makes sure they are as per guests requirements, from the food down to the beverages./Kiểm tra tất cả các đơn đặt hàng trước khi chúng được gửi đến bàn của khách và đảm bảo chúng được thực hiện theo yêu cầu của khách, từ đồ ăn đến đồ uống.

- Responsible for all monetary amounts stated in guest checks and responsible also for all missing checks./Chịu trách nhiệm về tất cả các khoản tiền trong đơn thanh toán của khách và cũng chịu trách nhiệm về tất cả các đơn thanh toán bị thiếu.

- Ensures that all restaurant policies and procedures are followed in order to provide quality service to guests./Đảm bảo rằng tất cả các chính sách và thủ tục của nhà hàng được tuân thủ để cung cấp dịch vụ chất lượng cho khách hàng.

- Active monitoring and participation in social media to increase awareness and business to restaurant./Theo dõi và tham gia tích cực vào các phương tiện truyền thông xã hội để nâng cao nhận thức và kinh doanh cho nhà hàng.

- Take appropriate action to resolve guest complaints./Giải quyết các phàn nàn từ khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

1. Bachelor’s Degree or Diploma in Hotel Management or other related fields./Bằng Cử nhân hoặc tốt nghiệp Chuyên ngành Quản trị Khách sạn hoặc các ngành liên quan

2. Health and safety and food hygiene certificates./Có giấy chứng nhận sức khỏe và an toàn và vệ sinh thực phẩm.

3. Fluent in Vietnamese, English and knowing Japanese is an advantage./Thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh và biết thêm tiếng Nhật là lợi thế.

4. Have at least 4 year of experience in the same position in luxurious Japanese restaurants or in 4* hotels or higher./Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các nhà hàng Nhật hạng sang hoặc tại các khách sạn từ 4* trở lên.

5. Agile, enthusiastic, honest, careful and responsible; sociable, friendly and pressure-resistant/Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25
Tập Đoàn Khách Sạn A25 Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 19, nhà A2, tập thể Quân Đội 25A phố Phan Đình Phùng - Phường Quán Thánh - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Được thành lập từ năm 2003, tính đến nay hệ thống khách sạn của CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25 đã có hơn 20 năm phát triển với hơn 60 khách sạn khắp cả nước. Hệ thống khách sạn A25 được phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, cạnh trung tâm thương mại lớn. Với hơn 2.000 phòng được trang bị hiện đại, tiện nghi tại trung tâm của các thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, Đà Lạt và Hồ Chí Minh. Ngoài ra hệ thống khách sạn  A25 còn có các chi nhánh tại nước ngoài như Berlin - Cộng hòa liên bang Đức đạt tiêu chuẩn 3 sao.
Hệ thống khách sạn A25 - sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của bạn!


Review Tập Đoàn Khách Sạn A25

1.0
3 review

06/12/2024
Giám sát buồng phòng tại Hà Nội

Công ty áp doanh thu trên trời, k thực tế với khả năng kinh doanh, cuối tháng, cơ sở làm việc k đạt doanh thu là trừ tiền doanh thu tất cả nhân viên

15/11/2023
Nhân Viên Nhân Sự tại Hà Nội

Chuỗi khách sạn này vận hành theo kinh nghiệm của nhân sự cũ và mối quan hệ riêng chứ ko có theo cái chuẩn nào

21/11/2023
Nhân viên lễ tân tại Hà Nội

A25 được vận hành ko bằng luật lao động. Mọi điều được quy định trong luật lao động của Việt Nam đều không được thực hiện

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Khách Sạn A25

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Khách Sạn A25? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Khách Sạn A25

Tập Đoàn Khách Sạn A25

Click để đánh giá