Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc (Chủ nhà hàng) về mọi hoạt động của bộ phận bếp tại một cơ sở hoặc mọi cơ sở của chuỗi, tuỳ theo quy mô của từng nhà hàng, khách sạn.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban Giám đốc, các Trưởng bộ phận và bộ phận Ẩm thực trong nhà hàng
- Phối hợp với Giám đốc ẩm thực, bộ phận Marketing, Quản lý nhà hàng,… để triển khai các ý tưởng kinh doanh, ý tưởng thực đơn, món mới và các chương trình khuyến mại ưu đãi cho nhà hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tiếp nhận và giải quyết những mọi khiếu kiện khiếu nại của khách hàng về chất lượng món ăn
- Làm báo cáo chi phí thực phẩm hàng ngày, hàng tháng cho bộ phận kế toán; báo cáo kế hoạch làm việc và chi phí thực phẩm định kỳ cho Giám đốc nhà hàng
- Trực tiếp phổ biến các quy định, thông tin mới của cấp trên đến mọi nhân viên trong bộ phận bếp, đảm bảo tính chính xác và kịp thời.
- Lên kế hoạch chi tiêu và đặt hàng
- Phân công công việc cho Bếp chính, Bếp phó hoặc Tổ trưởng tổ bếp. Và giám sát việc Bếp chính, Bếp phó, Tổ trưởng tổ bếp triển khai thực thi xuống cấp nhân viên thấp hơn.
- Tổ chức các buổi họp đầu ca theo quy định
- Xây dựng quy trình làm việc, kiểm soát việc thực thi theo quy trình của mỗi nhân viên, đảm bảo thực hiện đúng và chuẩn.
- Tư vấn định hướng, trình Ban giám đốc kế hoạch thiết kế menu nhà hàng, lên thực đơn các món mới đưa vào menu, thực đơn theo từng chủ đề hoặc thực đơn theo từng sự kiện, mùa vụ được yêu cầu.
- Đề ra quy cách chế biến, tiêu chuẩn chất lượng món ăn, tiêu chuẩn phục vụ khách.
- Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên bếp theo tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Đảm bảo chất lượng món ăn sau chế biến; trực tiếp kiểm tra chất lượng món ăn trước khi chuyển cho bộ phận phục vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Cần có bằng Trung cấp/ Cao đẳng/ Cử nhân chuyên ngành chế biến món ăn hoặc bằng cấp nghề đầu bếp, kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng điều hành, giám sát và tổ chức công việc.
- Làm việc linh hoạt, làm thêm giờ, tính sáng tạo, cởi mở.
- Biết sử dụng máy vi tính để phục vụ trong công việc và giao tiếp qua email.
- Tiếng Anh giao tiếp trung bình.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Kỹ năng quản lý, truyền đạt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Được thành lập từ năm 2003, tính đến nay hệ thống khách sạn của CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25 đã có hơn 20 năm phát triển với hơn 60 khách sạn khắp cả nước. Hệ thống khách sạn A25 được phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, cạnh trung tâm thương mại lớn. Với hơn 2.000 phòng được trang bị hiện đại, tiện nghi tại trung tâm của các thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, Đà Lạt và Hồ Chí Minh. Ngoài ra hệ thống khách sạn A25 còn có các chi nhánh tại nước ngoài như Berlin - Cộng hòa liên bang Đức đạt tiêu chuẩn 3 sao.
Hệ thống khách sạn A25 - sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của bạn!
Review Tập Đoàn Khách Sạn A25
Công ty áp doanh thu trên trời, k thực tế với khả năng kinh doanh, cuối tháng, cơ sở làm việc k đạt doanh thu là trừ tiền doanh thu tất cả nhân viên
Chuỗi khách sạn này vận hành theo kinh nghiệm của nhân sự cũ và mối quan hệ riêng chứ ko có theo cái chuẩn nào
A25 được vận hành ko bằng luật lao động. Mọi điều được quy định trong luật lao động của Việt Nam đều không được thực hiện