Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Thu thập thông tin, lưu trữ hồ sơ, giám sát các hoạt động kinh doanh, kịp thời báo cáo và giúp Giám đốc có đầy đủ thông tin trong việc ra quyết định nhằm tối ưu hóa hoạt động của Khối.
• Giám sát việc thực hiện chỉ tiêu và ngân sách hoạt động của Khối.
• Tổng hợp, kiểm tra, đề xuất ý kiến (nếu có) giúp Giám đốc nắm rõ thông tin trước khi ký duyệt, chấp thuận các văn bản, đề xuất từ cấp dưới,
• Kết nối, hỗ trợ nhân viên của Khối trong việc tham gia vào các hoạt động chung của Công ty; thu thập thông tin nhân sự và hỗ trợ Giám đốc trong công tác quản lý nhân sự.
• Ghi chú, sắp xếp và quản lý lịch trình của Giám đốc, đảm nhiệm vai trò thư ký trong các cuộc họp của Khối.
• Soạn thảo các văn bản, hồ sơ liên quan, chịu trách nhiệm thực hiện các báo cáo và các công tác khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
• Theo dõi và thực hiện công tác tham mưu cho Giám đốc nhằm đảm bảo các đơn vị trực thuộc Khối hoạt động hiệu quả theo mô tả công việc và KPI.
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng - tố chất:
• Đam mê, có kiến thức về lĩnh vực công ty đang hoạt động và kiến thức Marketing cơ bản;
• Kỹ năng thống kê, tư duy logic, có khả năng viết báo cáo, phân tích, tổng hợp & cập nhật thông tin;
• Chịu được áp lực công việc và chấp nhận thường xuyên đi công tác;
• Tính cách: năng động, nhạy bén, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, hòa đồng, thân thiện, có tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao.
• Kỹ năng văn phòng: sử dụng thành thạo Ms Office,
• Kỹ năng mềm: giao tiếp và thuyết trình tốt; tư duy logic, có khả năng thích ứng, tổ chức, làm việc nhóm và xử lý tình huống; thành thạo quản lý tài liệu, bảng tính, cơ sở dữ liệu và quản lý thời gian.
Trình độ học vấn:
• Tốt nghiệp: Cao Đẳng/ Đại Học
• Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Du lịch, Thư ký, Trợ lý, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác
tương đương.
Ưu tiên:
• Có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh Du Lịch tối thiểu 5 năm.
• Ít nhất 3 năm trong vị trí trợ lý giám đốc kinh doanh.
• Ngoại ngữ: sử dụng thông thạo tiếng Anh (nói & viết tốt) & một ngoại ngữ khác là một lợi thế.
• Nhóm máu : A hoặc A+ là 1 lợi thế.
• Độ tuổi ưu tiên : từ năm 1996 trở về trước.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
• Chế độ phúc lợi Lễ Tết theo chính sách công ty & đúng luật lao động
• Chính sách thưởng Kinh doanh theo quy định công ty
• Chính sách nghỉ mát theo quy định công ty
• Đào tạo hội nhập và bổ sung kiến thức chuyên ngành, kỹ năng, nghiệp vụ
• Công việc ổn định và lâu dài.
- Độ tuổi: 28 - 50
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2008, đến nay Tập đoàn Quốc tế ECOZEN đã có 12 năm kinh nghiệm và trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu & phân phối chính hãng các loại van công nghiệp, cảm biến đo lường, thiết bị điều khiển chất lượng cao.
Tại Việt Nam, ECOZEN tự hào là đối tác chiến lược của nhiều nhà sản xuất thiết bị công nghiệp hàng đầu thế giới như: ADCA, Genebre, FineTek, Zetkama, VYC, Nouva Fima, ALIA, Apator Pogowaz,…
Phương châm hoạt động kinh doanh: “Ecozen cung cấp dịch vụ và giải pháp”
- Cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất.
- Giá cả hợp lý và chế độ bảo hành nhanh chóng.
- Tất cả sản phẩm 100% chính hãng, xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ CO, CQ.
- Dịch vụ tư vấn kỹ thuật tối ưu chi phí và đảm bảo hiệu quả.
- Hỗ trợ nhanh chóng, tận tâm sau bán hàng với sản phẩm đã cung cấp.
Với hơn 2000 khách hàng là các doanh nghiệp lớn nhỏ, trong đó có thể kể đến các đối tác và chủ đầu tư như: Acecook Việt Nam, Thực phẩm Á Châu, Tập đoàn Masan, Tập đoàn CP, Tập đoàn Bất Động Sản Hưng Thịnh, Himlam,… ECOZEN tự tin mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất hiện nay.
Review Tập đoàn Quốc tế Thiền Sinh Thái - ECOZEN
Nói chung củng khá phức tạp với môi trường hiện tại. 2 Vợ chồng thâm hiểm lắm (RV)
Trước giờ ecozen đang phát triển 2 mảng là ecosmart và diginexus, 2 mảng này như 2 quả tạ (RV))
Mình làm việc ở đây được gần 6 tháng, có thể chấm 7/10 điểm (RV)