Mô tả công việc
● Tư vấn, giới thiệu sản phẩm văn phòng và dịch vụ văn phòng đến khách hàng;
● Giải đáp thắc mắc cho khách hàng nếu có;
● Phối hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung;
● Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
● Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm là lợi thế;
● Có Laptop cá nhân;
● Cởi mở, năng động, có đam mê với công việc, giao tiếp tốt;
● Ưu tiên những ứng viên có Tiếng anh giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
● Lương từ 7.000.000 - 15.000.000 VNĐ/ tháng (gồm lương cứng + hoa hồng + thưởng);
● Chế độ khác theo quy định của Công ty.
● Tham gia các buổi đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn; các kỹ năng liên quan;
● Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, siêu trẻ trung, năng động và hiện đại;
● Văn phòng sang - xịn - mịn với hệ thống Coworking Space đầy đủ tiện nghi;
● Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát... do Công ty tổ chức;
Thành lập từ năm 2013, sau nhiều năm nỗ lực và quyết tâm của ban lãnh đạo lẫn các nhân viên trong đại gia đình Replus. Chúng tôi đã dần khẳng định vị thế đến từ khối sức mạnh tập thể, là một trong những doanh nghiệp đi đầu về lĩnh vực cho thuê văn phòng và hỗ trợ dịch vụ pháp lý.
Đối với chúng tôi, mỗi một khách hàng là một người thân. Được cùng các bạn vượt qua những khó khăn, giải quyết những vấn đề liên quan đến thủ tục pháp lý và địa chỉ kinh doanh là sứ mệnh mà chúng tôi tự hào được thực hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,