Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power Vietnam là doanh nghiệp chuyên gia công kim loại chính xác Nhật Bản
Địa chỉ: KCN Thăng Long, Đông Anh, HN
Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, từ Thứ Hai - Thứ Sáu, Thứ Bảy cách tuần
Nội dung công việc:
- Lắng nghe vấn đề và mối quan tâm mà khách hàng tiềm năng đang có
- Đưa ra cho khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của công ty sẽ giúp khách hàng giải quyết vấn đề đó như thế nào
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến đơn hàng và hợp đồng
- Quản lý khách hàng và số lượng đặt hàng bằng exel
- Là người phụ trách việc giải đáp các vấn đề liên quan đến sản phẩm , dịch vụ công ty.
- Đôn thúc khách hàng thực hiện hợp đồng,...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, senmon trở Lên
- Tiếng Nhật N3 hoặc tiếng anh giao tiếp Tốt
- Có kinh nghiệm làm sales (gia công cơ khí là một lợi thế)
- Ưu Tiên biết đọc bản vẽ, am hiểu kỹ thuật
- Năng động, nhiệt huyết, ham học hỏi
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.