Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới có nhu cầu tuyển dụng như sau:
I. SỐ LƯỢNG VÀ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Vị trí việc làm tuyển dụng: Công nghệ thông tin (hạng III)
Số lượng: 01
Mô tả công việc:
– Lập trình hệ thống phần mềm quản lý bệnh nhân, quản lý xét nghiệm và một số phần mềm khác theo yêu cầu công việc;
– Lập trình, quản lý cổng API dữ liệu;
– Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Thời giờ làm việc: Làm việc theo chế độ hành chính; trực đêm theo sự phân công của Trưởng phòng.
Nơi làm việc: Làm việc tại phòng Công nghệ thông tin, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới.
II. TIÊU CHUẨN CHUNG
- Ứng viên là công dân Việt Nam.
- Đủ tuổi làm việc theo Bộ Luật Lao động (ưu tiên tuổi từ 30 trở xuống).
- Có đủ sức khỏe để làm việc.
- Có lý lịch được cơ quan có thẩm quyền xác nhận
- Không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ hoặc đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn; đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc và đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc; không trong thời gian bị cấm làm công việc liên quan.
- Tư cách đạo đức tốt; tinh thần trách nhiệm cao; nhiệt tình trong công tác.
- Có định hướng làm việc lâu dài tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới.
III. TIÊU CHUẨN CỤ THỂ:
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học nhóm ngành Công nghệ thông tin trở lên.
– Chuyên môn và kỹ năng:
+ Biết thiết kế website, kỹ thuật phần mềm lập trình Winform, .NET Webform hoặc ASP.NET, C#, MVC/MVC 5;
+ Hiểu biết về CSS, HTML, java, Javascript, Bootstrap, Jquery, ReactJS;
+ Nắm chắc kiến thức liên quan đến RESTful service/Web API;
+ Thành thạo sử dụng các công cụ truy vấn dữ liệu SQL Server;
+ Ham học hỏi và có thể tự nghiên cứu theo tài liệu bệnh viện cung cấp;
+ Siêng năng, yêu thích lập trình, chịu được áp lực công việc và biết lên kế hoạch, trình bày ý tưởng.
IV. LƯƠNG VÀ PHÚC LỢI
– Lương: Áp dụng tiền lương theo thang bảng lương tại Nghị định 204/2004/NĐ-CP (bảng lương A1 – trình độ Đại học, hệ số khởi điểm: 2,34).
– Ngoài lương, còn có phụ cấp theo quy chế chi tiêu nội bộ của bệnh viện.
– Các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.
V. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
1. Ứng viên điền hồ sơ trực tuyến qua đường link sau: https://forms.office.com/r/d4e8tSn07w
Đồng thời gửi bản chụp/scan Căn cước Công dân, Bằng tốt nghiệp, Giấy khám sức khỏe về địa chỉ email: [email protected].
Sau khi có kết quả tuyển dụng, ứng viên sẽ bổ sung hồ sơ (bản giấy) đầy đủ theo quy định.
2. Hoặc ứng viên có thể gửi bộ hồ sơ xin việc gồm các thành phần sau:
3. Đơn xin việc.
4. Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương mới nhất trong vòng 6 tháng.
5. Giấy khám sức khỏe theo Thông tư 32/2023/TT-BYT của Bộ Y tế (không quá 12 tháng).
6. Bản sao văn bằng, chứng chỉ (sao y chứng thực).
7. CMND/CCCD, giấy khai sinh (sao y chứng thực).
8. Chứng chỉ nghiệp vụ liên quan chức danh nghề nghiệp.
9. Quyết định nghỉ việc (nộp bổ sung khi được tuyển dụng trong trường hợp đang hoặc đã công tác tại cơ quan khác).
Thời hạn nhận hồ sơ:Kể từ ngày ra Thông báo đến hết 16 giờ 00 phút ngày 01/8/2024.
Địa chỉ liên hệ và nộp hồ sơ giấy:Phòng Tổ chức Cán bộ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới – số 764 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.
*****Đính kèm:
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.