Mô tả công việc
1. Theo dõi và cập nhập hồ sơ lao động
2. Đầu mối tiếp nhận thông tin thắc mắc về Quan hệ lao động.
3. Hỗ trợ cập nhật hồ sơ khen thưởng và kỷ luật CBNV Công ty.
4. Báo cáo cập nhập thông tin thay đổi nhân sự lên hệ thống, thay đổi vị trí, điều chuyển, bổ nhiệm,….
5. Thanh toán đầy đủ chế độ benefit Công ty và BHXH cho NLĐ
6. Cập nhật, theo dõi dữ liệu CBNV
7. Hỗ trợ công tác tuyển dụng
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp thương hiệu Khách sạn nổi tiếng toàn cầu Wyndham
- Môi trường thân thiện, năng động
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca
- BHXH, BHYT theo quy định
- Lương và tiền phí phục vụ
- Nghỉ phép 12 ngày/năm theo Quy định của Nhà nước và Công ty.
- Các chế độ đãi ngộ khác theo chức danh đảm nhiệm và theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm với vị trí tương đương tại các khách sạn từ 3 Sao.
- Ưu tiên các ứng viên thành thạo các kỹ năng văn phòng.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp CV, hồ sơ trực tiếp qua Hoteljob
Hoặc liên lạc trực tiếp anh Trung
Số điện thoại, Zalo: 0866 976 339
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.