Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
Mô Tả Công Việc:
- Làm việc tại văn phòng, chỉ tiếp nhận cuộc gọi tới
- Hướng dẫn khách hàng tải và sử dụng dịch vụ App Viettel Pay, Mobile money
- Tiếp nhận và xử lý các phản ánh của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, thông báo kết quả đến khách hàng.
- Trả lời các thông tin mà khách hàng thắc mắc về dịch vụ Viettel Pay và tiền điện tử
Thời Gian Làm Việc: FULL TIME
- Xoay ca luân phiên:
Ca 1: 6h30 - 14h30; Ca 2: 14h30 - 22h30
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Quyền Lợi:
- Trước khi vào làm việc sẽ được đào tạo hoàn toàn miễn phí, được phụ cấp khi đào tạo 1.400.000đ
- Thu nhập = LCB + phụ cấp + KPI = 6.000.000 - 8.000.000+ đ
- Thử việc nhận 100% Lương
- Tăng lương định kỳ, lương thâm niên.
- Được tham gia Bảo hiểm theo quy định của luật
- Thành tích cá nhân được ghi nhận, khen thưởng xứng đáng.
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Thâm niên: > 12 tháng cộng 200k/tháng; > 24 tháng cộng 400k/tháng
Môi Trường Làm Việc:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
- Thời gian làm việc linh hoạt.
- Đội ngũ quản lý thân thiện, đồng nghiệp trẻ trung.
Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa nhà OCT 3D, KĐT HandiResco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
Yêu Cầu Công Việc:
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giọng nói không Ngọng.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên ( không phân biệt chuyên ngành) hoặc sinh viên chờ bằng có giấy xác nhận.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.