Mô tả công việc
- Phụ trách tư vấn khách hàng qua Zalo, khách hàng qua fanpage và trực tiếp khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ, thực hiện soạn báo giá và hợp đồng cho khách hàng.
- Chuyển giao khối lượng công việc cho bộ phận thi công, hoặc trực tiếp triển khai, giám sát.
- Theo dõi tình hình thực hiện đơn hàng, thanh toán, lập báo cáo cho BLĐ.
- Viết bài giới thiệu sản phẩm đăng website công ty.
- Liên hệ giao dịch để giải quyết công việc do cấp trên phân công.
- Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu cấp trên
- Hổ trợ thu mua các vật tư hoặc tìm NCC cho công trình đang thi công
- Lưu giữ các chứng từ nội bộ một cách khoa học và an toàn
- Kiểm soát và phối hợp thực hiện công việc đối với các kế toán nội bộ khác
- Lập các báo cáo hàng tuần, tháng, quý hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của giám đốc, trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Có 01 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương, ưu tiên từng làm tại công ty sản xuất, xây dựng, quảng cáo
- Thành thạo tin học văn phòng, word, excel, powpoint
- Am hiểu quy định, luật lao động
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao, chịu được áp lực cao trong công việc
- Biết cách sắp xếp công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực
- Lương tháng 13, phép năm.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện tạo điều kiện phát huy tối đa năng lực
- Tham gia đầy đủ chế độ: BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.