Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Giám Đốc, Marketing chịu trách nhiệm quản lý, giám sát và chỉ đạo các chiến lược tiếp thị nhằm củng cố thương hiệu của Công ty theo kế hoạch phát triển tổng thể phù hợp với tầm nhìn và chiến lược của Tập Đoàn Nam Long
1. Lên chương trình xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch hành động và quản lý nhân sự phòng Marketing
- Lên phương án nhân sự phù hợp tại từng thời điểm để đảm bảo chất lượng trong thiết kế và hoạt động tiếp thị
- Xây dựng hoàn chỉnh và cập nhật vị trí chủ lực cần thiết theo kịp nhu cầu và xu hướng tiếp thị toàn cầu
- Phối hợp với Nhân sự, tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn cho đội ngũ nhân viên
2. Chịu trách nhiệm trước Giám Đốc đối với hoạt động của phòng Marketing
- Cam kết thực hiện theo kế hoạch đã được duyệt
- Đảm bảo sử dụng ngân sách hợp lý, theo đúng kế hoạch và đạt hiệu quả
- Cam kết chất lượng đội ngũ làm việc về tác phong cũng như chuyên môn
3. Xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing cho tất cả các hoạt động tiếp thị để đạt được mục tiêu bán hàng
- Đảm bảo các kế hoạch tiếp thị và truyền thông thực tiễn, đạt hiệu quả thông qua các kết quả kinh doanh hằng quý
- Phát triển kế hoạch sâu và rộng theo từng mục tiêu ngắn và dài hạn
- Xây dựng các kênh truyền thông tiếp thị nhằm gia tăng hiệu quả tiếp thị thông qua đòn bẩy này
- Khảo sát thị trường, nhu cầu, xu hướng để cập nhật thông tin kịp thời
- Phối hợp với khối Kinh doanh, đề xuất các giải pháp bán hàng, tiếp thị hiệu quả
4. Thực hiện, kiểm tra, giám sát và đánh giá các hoạt động marketing, các kênh/công cụ truyền thông nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc
- Giám sát và đảm bảo tiến độ công việc, linh hoạt ứng biến phù hợp với tiến độ của chủ đầu tư
- Kiểm tra và quản lý thương hiệu của Sàn Nam Long
- Quản lý thường xuyên công cụ quảng cáo tiếp thị đảm bảo đầy đủ và kịp thời trong các công tác bán hàng cũng như các sự kiện
- Đảm bảo cập nhật các công cụ tiếp thị quảng cáo, nâng tầm thương hiệu hằng năm
5. Quản lý và kiểm soát các rủi ro về mặt truyền thông, đưa các thông tin đến đối tượng mục tiêu theo định hướng của Công ty. Phối hợp xử lý các khủng hoảng truyền thông (nếu có).
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác truyền thông tiếp thị nhằm gia tăng hiệu quả tiếp thị thông qua đòn bẩy này
6. Đảm bảo quản trị vượt trội và ứng xử có tính chính trực cao
- Xác định các cơ chế phát hiện, ngăn ngừa và giảm thiểu gian lận hiệu quả
- Xác định quy trình đánh giá/ soát xét mạnh mẽ và cơ chế ứng phó rủi ro đối với các vấn đề liên quan trong ĐVKD (BU)
- Cung cấp các tiêu chuẩn chuyên môn, thủ tục, quy trình và phối hợp chặt chẽ với các phòng ban để thực hiện và cải tiến liên tục.
- Tích cực làm gương cho các hành vi chính trực cao trong đội ngũ và tổ chức
- Đảm bảo thực thi các cơ chế và tiêu chuẩn đã xác định như trên
7. Phát triển nhân tài
- Xác định nhân tài tiềm năng và lên kế hoạch phát triển họ.
- Là một hình mẫu thể hiện các giá trị cốt lõi trong mọi hoạt động
- Tạo văn hóa về môi trường làm việc tích cực, gắn kết nhân viên nhằm đạt được hiệu suất cao trong công việc (OHI).
- Xác định và cung cấp phản hồi thông qua cuộc họp 1:1; sử dụng hiệu quả các kế hoạch phát triển cá nhân và cung cấp các cơ hội huấn luyện, cố vấn & phát triển cho tất cả nhân viên trực thuộc và đảm bảo họ làm và thực hiện tương tự với các cấp khác trong khối/phòng/ban của mình.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ / Kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh
- Có ít nhất 03 – 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thông thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) Kỹ năng chuyên môn
- Có tầm nhìn chiến lược về các định hướng tiếp thị và phát triển kinh doanh của Công ty
Kiến thức chuyên sâu vê kinh doanh và tiếp thị;
- Am hiểu nhu cầu và thị hiếu khách hàng về thị trường bất động sản;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thương lượng. Năng lực
- Có tư duy phân tích và tư duy khái niệm
- Khả năng thích ứng tốt với môi trường thay đổi
- Khả năng phát triển và động viên người khác
- Khả năng giao việc và trao quyền
- Có tầm ảnh hưởng và khả năng truyền cảm hứng
- Có kỹ năng tương tác và kỹ năng giao tiếp xuất xắc
- Thích ứng với công nghệ mới
- Thúc đẩy/ Dẫn dắt nhân viên sống với các giá trị cốt lõi của công ty Tư duy & hành vi
- Luôn có sáng kiến
- Biết xây dựng mối quan hệ
- Thực hiện Giá trị cốt lõi: Integrity, Tính chuyên nghiệp và tinh thần làm chủ trong công việc hàng ngày như là một Role Model và truyền cảm hứng cho những người khác làm theo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.