Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng để giải đáp thắc mắc mảng viễn thông di động: sim thẻ, thuê bao, gói cước,... hoặc bất kì sự cố gì trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà mạng.
- Ca parttime: đăng ký luân phiên các ca
Ca 1: 08h00 – 12h00
Ca 2: 10h00 - 14h00
Ca 3: 14h00 – 18h00 (ưu tiên)
Ca 4: 18h00 – 22h00 (ưu tiên - phụ cấp ăn ca 25k)
- Ca fulltime: đăng ký luân phiên xoay ca hoặc cố định ca chiều
- Ca S: 6h00 – 14h30
- Ca C: 14h00 – 22h30
- Ca HC: 08h30 – 17h30
- Ca đêm: 18h00 - 2h00 hoặc 22h00 – 6h00 (ca đêm không bắt buộc, hệ số lương x 130%)
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
Yêu cầu công việc
-Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giọng nói: phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương
- Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện; linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Lương parttime: 20 - 23.000/ giờ + Hỗ trợ vé xe tháng 24/24
- Lương fulltime: LC 5.508.000 + ăn ca 35k/ ca + thưởng thi đua hàng tháng = tổng thu nhập từ 7 - 9tr
- Tổng gói phúc lợi nghỉ mát, thưởng ngày lễ, sinh nhật... hơn 16.000.000đ/ năm.
- Bảo hiểm sức khỏe PTI, khám sức khỏe, hỗ trợ thai sản 1⁄2 tháng lương trước khi sinh, hỗ trợ bệnh hiểm nghèo
- Thưởng Tết 2 - 4 tháng lương, thưởng thâm niên hàng năm, thưởng thi đua hàng tháng.
- Thử việc 1 tháng, nhận 85% lương. Đóng bảo hiểm ngay sau khi kết thúc thử việc.
- Tăng lương, nâng bậc nhân viên 6 tháng/ 1 lần.
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.