Saigon Mia Center, 202 Đường số 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, TPHCM.
Mô tả công việc
- Tham gia vào các hoạt động bán hàng của công ty, tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp mặt khách hàng để tư vấn và thuyết phục họ mua hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Theo dõi và cập nhật thông tin về đơn hàng, tiến độ giao dịch.
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả bán hàng.
- Hỗ trợ các hoạt động khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Ngoại hình sáng, chỉn chu, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về lĩnh vực kinh doanh, marketing.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 6.000.000+hoa hồng
- Được phát huy tối đa năng lực bản thân, xét tăng lương nếu đạt hiệu xuất công việc cao
- Thưởng lễ, Tết, thưởng lương tháng 13... và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty.
- Party cuối năm, du lịch, cùng các chương trình team building khác theo tình hình hoạt động công ty.
- Được sử dụng các dịch vụ gym, yoga,...hoàn toàn miễn phí
- Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà nước.
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.