Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu đăng ký dịch vụ hỗ trợ bộ phận Sale
- Hỗ trợ và hoàn tất các thủ tục đăng ký dịch vụ cho khách
- Chuyển phát hồ sơ, giấy tờ, lưu trữ và theo dõi quá trình hoàn thiện hồ sơ
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tư vấn dịch vụ cho khách hàng
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp: Cao Đẳng, Đại học
- Có kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm lĩnh vực tương đương (ưu tiên đã có kinh nghiệm lĩnh vực công nghệ)
- Trung thực.
- Có Laptop
Quyền lợi được hưởng
- Lương NET: 6.500.000 - 8.000.000đ + hoa hồng
- Tổng thu nhập: 8 - 10 triệu
-Tham gia BHXH (Công ty đóng 100% tiền BH)
- Nghỉ lễ theo quy định nhà nước (10/03, 30/04, 01/05, 02/09, Tết Tây)
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên, 08/03, 20/10, trung thu, noel,...
-Hỗ trợ ốm đau, hiếu hỷ, thai sản cho nhân viên.
- Văn phòng bao đẹp có chỗ nghỉ trưa, phòng ăn trang bị đầy đủ dụng cụ (tủ lạnh, lò vi sóng)
- Môi trường 9X năng động, trẻ trung vui vẻ và hòa đồng.
- Tham gia các buổi Workshop miễn phí
- Thứ 7 làm việc chill chill (tổ chức ăn uống, vui chơi, hát karaoke)
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.