Mô tả công việc
Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
* Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu đúng chuyên ngàn
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Không nhận tốt nghiệp THPT, NHẬN SINH VIÊN ĐANG CHỜ BẰNG
- Có giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói lắp
- Nhanh nhẹn, cầu tiến, ham học hỏi
* Thời gian: 8 tiếng/ ngày (xoay ca luân phiên)
+ Ca 1: 6h30 - 14h30
+ Ca 2: 14h30 - 22h30
Nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập hấp dẫn: 7.000.000-9.000.000 /tháng+ Tăng ca: x 150%, 200%, 300% lương
Hỗ trợ đào tạo: 1.400.000/10 ngày
Lương thâm niên:> 12 tháng cộng 200k/tháng; > 24 tháng cộng 400k/tháng
- Đượctrainingbài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ có trợ cấp lương
-Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.