Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, có nhu cầu về sản phẩm
Chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán sản phẩm
Xử lý vận đơn
Tiếp nhận khiếu nại - Nhanh chóng xử lý các vấn đề liên quan đến trải nghiệm của khách hàng
Hỗ trợ livestream bán hàng
Yêu cầu công việc
Năng động, chịu khó
Đã có kinh nghiệm sale online từ 1 năm trở lên
Sử dụng tốt máy tính và tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm đầy đủ
Phụ cấp ăn trưa
Du lịch nghỉ mát
Được đào tạo về kỹ năng tư vấn bán hàng
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.