Việc làm Hàng Không SABRE

Cập nhật 11/11/2024 15:22
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN SABRE VIỆT NAM (Đơn vị thành viên của Vietnam Airlines)
Nhân Viên Chăm sóc Khách Hàng (Kênh Chat/ Mail) - Biết Tiếng Hàn
Hàng Không SABRE
16 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- tầng 17 và 20 toà nhà VTC Online, số 18 phố Tam Trinh, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Mô tả công việc

  • Sử dụng tiếng Hàn hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng qua kênh chat/email.
  • Nhập liệu thông tin lên hệ thống
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Năng lực tiếng Hàn tương đương topik 5 (đặc biệt là khả năng đọc hiểu)
  • Có khả năng trao đổi, giao tiếp với khách hàng người Hàn.
  • Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Hàn, sử dụng máy tính cơ bản.
  • Tư duy dịch vụ khách hàng tốt.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: 15 triệu ~ 20 triệu/tháng
  • Lương tháng 13; thưởng định kỳ 2 lần/năm
  • Xét thăng chức 2 lần/năm; tăng lương 1 lần/năm
  • Cơ hội huấn luyện: được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo qui định của luật Việt Nam
  • Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động
  • Khám sức khỏe thường niên.
  • Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau.
  • Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN SABRE VIỆT NAM (Đơn vị thành viên của Vietnam Airlines)
Hàng Không SABRE Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội. 

Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:  

- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.

- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.

- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).

Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.

Những nghề phổ biến tại Hàng Không SABRE

Bạn làm việc tại Hàng Không SABRE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hàng Không SABRE

Hàng Không SABRE

Click để đánh giá