Việc làm Hàng Không SABRE

Cập nhật 11/11/2024 15:22
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN SABRE VIỆT NAM (Đơn vị thành viên của Vietnam Airlines)
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng B2B - Lương Cứng Upto 15 Triệu/ Tháng (Hà Nôi)
Hàng Không SABRE
16 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 437 Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Mô tả công việc

Công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng B2B:

  • Tiếp nhận và quản lý tệp khách hàng do công ty phân bổ. Liên tục cập nhật những thông tin cần thiết nhằm phục vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả.
  • Làm bạn/đối tác/người đồng hành chuyên sâu cùng khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh.
  • Thúc đẩy phát triển kinh doanh của các loại sản phẩm công ty đang phân phối.
  • Hỗ trợ các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng.
  • Theo sát toàn bộ quá trình xử lý đơn hàng cho đến khi hoàn thiện đến kho của khách hàng.
  • Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán.
  • Phát triển không ngừng các mối quan hệ trong ngành, phục vụ việc kinh doanh.

Đối tượng khách hàng của công ty

  • Các đại lý đang kinh doanh sản phẩm Linh kiện máy tính, laptop, camera, hoặc các sản phẩm công nghệ nói chung.
  • Những người thợ hoặc những người có tham gia việc kinh doanh những sản phẩm trên.
  • Những người có hiểu biết về sản phẩm và đang có ý định mở đại lý/cửa hàng/tham gia công việc kinh doanh các sản phẩm trên.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu

  • Nữ từ 23 đến 40 tuổi
  • Có tối thiêu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc kinh doanh
  • Có khả năng lập kế hoạch, phân tích và nghiên cứu khách hàng, đối tác. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm hoặc yêu thích các sản phẩm công nghệ.
  • Kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tin học văn phòng tốt.
  • Con người: Là người có tính cộng đồng, hòa nhập, tôn trọng và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi

  • Thu nhập thỏa thuận theo năng lực lên đến 15M/tháng
  • Xét tăng lương 2 lần/năm (1 lần chính thức, 1 lần bổ sung)
  • Thời gian làm việc: 8:30 - 17:45 từ Thứ 2 đến Thứ 7 tại văn phòng và 1 ngày nghỉ hưởng nguyên lương khi trở thành nhân viên chính thức
  • Thử việc: 1 tháng, tối đa 2 tháng tùy năng lực.
  • Được cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ
  • Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài theo chính sách công ty để phục vụ kiến thức, kỹ năng cho công việc
  • Các khóa học online miễn phí của công ty cung cấp để phát triển năng lực của bản thân
  • Khen thưởng nhân viên qua các giải thưởng theo tháng, quý, năm
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
  • Tham gia các sự kiện đặc biệt vào lễ tết, Du lịch hàng năm, Teambuilding, tiệc ...
  • Phát triển Kỹ năng mềm và Kiến thức tổng quan các ngành nghề qua các hoạt động tham gia tại Ban Văn hóa truyền thông và Dự án L&D của công ty.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN SABRE VIỆT NAM (Đơn vị thành viên của Vietnam Airlines)
Hàng Không SABRE Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội. 

Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:  

- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.

- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.

- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).

Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.

Những nghề phổ biến tại Hàng Không SABRE

Bạn làm việc tại Hàng Không SABRE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hàng Không SABRE

Hàng Không SABRE

Click để đánh giá