Mô tả công việc
* Công ty về mảng Marketing online.
- Tư vấn báo giá, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các thông tin liên quan đến sản phẩm.
- Theo dõi các yêu cầu của khách hàng và phản hồi
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Hoàn tất các bộ Hợp đồng dịch vụ và báo giá sản phẩm.
- Thời gian:
8h-17h
Thứ 2 - thứ 6, sáng thứ 7
Yêu cầu công việc
– Giọng nói dễ nghe, tự tin
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng
– Kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm
Quyền lợi được hưởng
- Lương: LC + HH + PC, Thu nhập: 7 - 15 Triệu (Còn thương lượng theo năng lực)
- Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động
- Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc
- Xét tăng lương theo năng lực.
- Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch,teambuilding
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.