Mô tả công việc
- Đánh máy tính, tư vấn, trả lời các câu hỏi của khách hàng
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng và tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn đặt hàng.
- Không cần gọi điện thoại, không KPI.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ, từ 18-28 tuổi.
- Ưu tiên có khả năng giao tiếp sơ cấp bằng tiếng Trung không cần kinh nghiệm hoặc có kinh nghiệm cskh không cần biết tiếng Trung
- Có hướng dẫn và đào tạo, có thể dễ dàng bắt đầu sau vài ngày. Nhân viên mới sẽ chỉ làm việc khoảng 6-8 giờ trong hai ngày đầu tiên nhằm giúp các nhân viên dần thích nghi với ca đêm.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian ca đêm từ 21h30 đến 9h30 (luân phiên nghỉ)
- Lương ca đêm 17,6 triệu (bao gồm trợ cấp ca đêm 1,8 triệu + trợ cấp ăn uống 900.000 đồng + trợ cấp đi lại 900.000 đồng) + Thưởng hiệu suất + Không KPI
- Mỗi tháng nghỉ 4 ngày tự chọn
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH
- Phúc lợi:
1. Công ty có nước uống và đồ ăn vặt free, có lò vi sóng.
2. Cung cấp máy tính, điện thoại làm tại chổ.
3. Khen thưởng nhân viên xuất sắc
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.