Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tư vấn sản phẩm vay tín chấp cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng sau giải ngân
- Phát triển mạng lưới khách hàng theo định hướng và chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu nam nữ
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Độ tuổi từ 22 trở lên
- Năng động, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
- Kỷ luật, trung thực, quản lý quỹ thời gian tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói lưu loát, dễ nghe.
- Chịu được áp lực, sẵn sàng tham gia các hoạt động của chi nhánh, công ty triển khai.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7-15 triệu theo năng lực (bao gồm LCB 4960 + Hoa hồng + thưởng KPI)
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng thử việc.
-Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo qui định nhà nước.
- Được tham gia các trương trình team building, du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng (ưu tiên thăng tiến nội bộ dành cho các nhân viên xuất sắc)
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng nghiệp vụ.
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.