Mô tả công việc
- Gọi ra theo data và kịch bản có sẵn cho khách hàng tư vấn về sản phẩm thẻ tín dụng
- Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ khách hàng, tư vấn trực tiếp cho khách hàng về sản phẩm của doanh nghiệp.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Lam việc giờ hành chính: 8h00 - 17h00 (Thứ Hai đến Thứ Bảy)
- Nghỉ 2 thứ Bảy của tháng và các Chủ nhật trong tháng (24 công/tháng)
ĐỊA ĐIỂM: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A, Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ từ đủ 18 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Chăm chỉ, chịu khó
- Có sự cầu tiến trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7 - 15tr+/ tháng (bao gồm lương cứng 5-12tr + % hoa hồng)
- Hỗ trợ gửi xe tại Công ty.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ free.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng nhóm, trưởng ca, giám sát.
- Đóng BHXH, BHYT theo luật định
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.