Mô tả công việc
Báo cáo kết quả công việc định kỳ (ngày/tuần/tháng) cho quản lý trực tiếp
Hỗ trợ, tư vấn cách bán hàng và lời khuyên chiến lược
Chịu trách nhiệm giải đáp, hỗ trợ các vấn đề mà đối tác gặp phải, đồng thời phối hợp với các bộ phận liên quan và công ty trong việc chăm sóc, chốt và duy trì hợp đồng
Quản lý các đối tác của được phân bổ, có kế hoạch tăng trưởng theo lộ trình của đối tác
Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: 20- 35
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về Sales /Telesales/Customer Service
Biết sử dụng điện thoại thông minh và các ứng dụng mua hàng online
Có kỹ năng thuyết phục và xử lý tình huống
Quyền lợi
Thu nhập: Lương cơ bản 8.000.000 + Bonus
Phép năm: 18 ngày phép
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện (FPT Care)
Thử việc nhận 100% lương
Đầy đủ Chế độ Bảo hiểm & Chính sách Phúc lợi
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:35:02
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.