Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Liên hệ, thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng tại các địa điểm cửa hàng, chợ vải (Đồng Xuân,...)
- Tìm kiếm và mở rộng thêm nguồn khách hàng mới ở khu vực.
- Gửi mẫu hàng mới, chào hàng, phân phối, giám sát quá trình giao hàng và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Báo cáo, cập nhật thông tin phản ánh từ khách hàng, giải thích các thắc mắc và có những đề xuất lên cấp trên.
- Kiểm tra đối chiếu số lượng hàng hóa với Kế toán và kiểm tra theo dõi công nợ của khách hàng.
- Các công việc khác theo sự quản lý của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Có kinh nghiệm ngành thời trang, may mặc, vải, nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh là lợi thế
- Giao tiếp tốt, sức khỏe tốt.
- Cẩn thận, chịu khó, thích di chuyển, đi lại.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 18 - 40
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.