Mô tả công việc
-Tiếp nhận đơn hàng và duy trì mối quan hệ khách hàng cũ
-Tìm kiếm, tư vấn sản phẩm và lên đơn hàng cho khách hàng mới
-Lập dự kiến doanh số và báo cáo kết quả kinh doanh cho bộ phận liên quan
-Đẩy mạnh doanh số bán hàng và thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
-Độ tuổi từ 24-30
-Trình độ: Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng
-Có kinh nghiệm từng làm chăm sóc khách hàng, kinh doanh, telesales,...(Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở lĩnh vực bao bì)
-Nhanh nhẹn, chịu khó, kỹ năng giao tiếp tốt
-Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
-Lương cơ bản từ 6 – 8 triệu + hoa hồng (đối với ứng viên chưa kinh nghiệm)
-Lương cơ bản từ 10 – 20 triệu + hoa hồng (đối với ứng viên có kinh nghiệm)
-Thưởng tháng lương thứ 13 và doanh số hàng tháng/quý/năm nếu doanh số bán hàng vượt chỉ tiêu
-Có phụ cấp cơm trưa
-Tham gia BHXH, BHYT theo quy định
-Có 12 ngày phép trong năm
-Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động
-Có cơ hội thăng tiến hằng năm.
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.