Mô tả công việc
- Sử dụng tiếng Nhật để hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng Nhật qua kênh chat/email.
- Lĩnh vực vận hành:
- Dịch vụ Internet
- Game nhập vai
- Dịch vụ viễn thông
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N3 trở lên (đặc biệt là khả năng đọc hiểu)
- Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Nhật, sử dụng máy tính cơ bản.
- Có khả năng làm ca theo lịch vận hành dự án, làm các ngày nghỉ, ngày lễ, tết theo yêu cầu công việc.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
Trường hợp đi làm thêm vào ngày nghỉ lễ, tết sẽ được hưởng trợ cấp làm thêm theo Qui định của luật lao động Việt Nam.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10.000.000 ~ 15.000.000 VNĐ/tháng
- Cơ hội huấn luyện: được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo qui định của luật Việt Nam
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động
- Thăng chức 2 lần/năm; tăng lương 1 năm / 1 lần
- Tháng lương thứ 13.
- Khám sức khỏe thường niên.
- Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.