Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu về tra cứu thông tin, đặt lịch hẹn thông qua việc nhận cuộc gọi, trò truyện trực tuyến, trả lời email, tin nhắn văn bản..., trên nền tảng/ứng dụng.
- Đáp ứng chỉ tiêu và năng suất đề ra của dự án
- Thực hiện thêm các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
* Thời gian làm việc: (chọn 1 ca làm việc phù hợp)
- Ca sáng 8H - 14H (6 ngày/ tuần, nghỉ 1 ngày)
- Ca chiều 14H - 20H (6 ngày/ tuần, nghỉ 1 ngày)
- Có thể làm tăng ca ngoài giờ khi được yêu cầu, làm lễ và tết Âm lịch.
* Thu nhập: 8 - 10 triệu (lương + phụ cấp) + thưởng dự án + phụ cấp ca chiều
* Địa điểm làm việc: Văn phòng quận 11 - Cao ốc Khải Hoàn - 624 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh thành thạo (đọc, viết tốt)
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 6 tháng
- Chăm chỉ nhiệt tình, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Sử dụng vi tính văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 11 Tr VND
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.