Mô tả công việc
- Hỗ trợ Tổng Quản lý trong việc quản lý thông tin liên lạc kịp thời; bao gồm văn bản, điện thoại, email và thư thoại.
- Soạn và chỉnh sửa thư, tài liệu, email, đề xuất và đảm bảo theo dõi những thư yêu cầu câu trả lời, phản hồi và trả lời bằng văn bản.
- Hỗ trợ việc quản lý và tổ chức lịch của TQL bằng cách sắp xếp các cuộc hẹn, cuộc họp, các cuộc giao kết và các hoạt động hàng ngày, bao gồm cả việc điều hành các công việc lặt vặt.
- Quản lý và điều phối việc đi lại cho cả công việc và sắp xếp cá nhân.
- Dành thời gian và làm quen với tất cả các khía cạnh của kinh doanh và cư trú.
- Hỗ trợ sàng lọc các cuộc gọi, email, truyền tin và khách truy cập.
- Chuẩn bị các chương trình nghị sự, tham gia các cuộc họp và ghi chép thư từ từ các ghi chú viết tay.
- Thực hiện nhiều công việc văn phòng và việc vặt cá nhân.
- Soạn thảo các báo cáo, biên bản buổi họp, bảng tính đơn giản.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc quốc tế năng động và vui vẻ.
- Đồng phục và giặt ủi miễn phí.
- 02 bữa ăn trong ca.
- Giữ xe miễn phí tại tầng hầm khách sạn
- Tiền thưởng hàng tháng theo doanh thu tuỳ theo công suất phòng.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh/ Việt xuất sắc (bằng văn bản và bằng lời nói).
- Được định hướng cực kỳ chi tiết để đảm bảo độ chính xác và chất lượng trên tất cả các nhiệm vụ.
- Giải quyết vấn đề sáng tạo.
- Chi tiết đến hình thức; ăn mặc một cách chuyên nghiệp.
- Có kinh nghiệm xử lý việc sắp xếp công tác.
- Khả năng đọc và giải thích các tài liệu khác nhau.
- Khả năng giao tiếp hiệu quả giữa các trưởng phòng, khách hàng và nhân viên.
- Khả năng giải quyết các vấn đề hành chính phức tạp một cách độc lập và thực hiện các nhiệm vụ đa dạng và tiên tiến.
- Khả năng giải quyết vấn đề và hoàn thành nhiều nhiệm vụ.
- Thể hiện mức độ đạo đức cao nhất và khả năng duy trì tính bảo mật mọi lúc với mọi tình huống và tài liệu.
- Thể hiện kiến thức vững vàng và sử dụng tốt Microsoft Office.
Yêu cầu hồ sơ
- CV có dán hình
- Photo CMND
- Photo các bằng cấp liên quan không cần công chứng.
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.