Mô tả công việc
-Tư vấn, giới thiệu dòng xe Vespa - Piaggo qua kênh online và offline.
-Trưng bầy và vệ sinh sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn và hình ảnh của Showroom.
-Triển khai các hoạt động bán hàng và hoạt động marketing theo kế hoạch của Công ty.
-Tìm kiếm, khai thác và chăm sóc khách hàngtrước mua sau mua.
Yêu cầu công việc
-Nam/nữ tuổi từ 22-30, trung thực, nhiệt tình, chịu khó gắn bó lâu dài.
-Tốt nghiệp từ CĐ trở lên, kinh nghiệm bán lẻ 2 năm trở lên.
-Hình thức: nữ cao từ 1.58m trở lên, nam cao từ 1.65m trở lên.
-Kỹ năng: Giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng.
-Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00 - 17h00 / Ca 2: 10h00 - 20h00
-Ứng viên có kinh nghiệm chạy quảng cáo trên các trang thương mại điện tử, zalo, facebook, bán hàng online, đam mê chụp hình, tham gia các câu lạc bộ, gruop xe....sẽ có lợi thế hơn.
Quyền lợi được hưởng
-Lương thử việc 10 triệu, sau thử việc cơ cấu thu nhập bao gồm lương cơ bản + doanh số.
-Nghỉ 5 ngày/tháng ( 4 ngày chế độ và 1 ngày phép)
-Thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13, du lịch 1 lần/năm.
-Ký hợp đồng chính thức và đóng Bảo hiểm xã hội, chế độ Công đoàn sau 2 tháng.
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.