Mô tả công việc
Liên hệ với khách hàng qua điện thoại hoặc email để giải đáp thắc mắc và thu thập thông tin còn thiếu.
Duy trì và cập nhật hồ sơ bán hàng và khách hàng.
Tổng hợp báo cáo bán hàng hàng tháng.
Kết hợp với Phòng Sản xuất, Kế hoạch, Kho, Xuất nhập khẩu để theo dõi tình trạng đơn hàng
Chuyển phản hồi từ khách hàng đến các bộ phận liên quan.
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh các công việc hành chính khác nếu được yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
Tiếng Anh tốt
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel...
Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Miễn phí ăn trưa & ăn tối tại nhà máy
- Review lương hàng năm
- Du lịch công ty và các hoạt động teambuilding
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo (Kỹ năng ISO, QA.QC, Kỹ năng đánh giá, kỹ năng quản lý, kỹ năng mềm...)
- Xe đưa đón từ nội thành Hà Nội đến nhà máy
- Các quyền lợi khác theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.