155 Đội Cấn, Ba đình, Hà Nội
44 Lê Ngọc Hân, Phạm Đình Hồ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Mô tả công việc
- Vị trí: NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, trả lời giải đáp thông tin cho khách hàng về các dịch vụ ngân hàng đang triển khai
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình mở thẻ, thực hiện các giao dịch tài chính của ngân hàng,...
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 22 - 35 tuổi: Sinh viên năm 4, đã học xong, đang trong quá trình chờ bằng
- Chất giọng chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản
- Không yêu cầu kinh nghiệm. CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập7.000.000 VND - 9.000.000 VND/tháng
- Được đào tạo bài bản kĩ năng và nghiệp vụ chuyên môn liên quan đến lĩnh vực ngânhàng.
- Thử việc 100% lương.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, thưởng lễ tết theo quy định NN.
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch,…
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường trẻ trung, năng động, được làm việc tại hệ thống các quầy giao dịch tiên tiến, hiện đại
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.