Yêu cầu công việc
Học vấn/ Education
- Bằng Cử nhân
Yêu cầu kinh nghiệm/ Experience required
- Yêu cầu ít nhất 2 đến 3 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên có kinh nghiệm về cơ sở vật chất, quản lý tài sản, bệnh viện, khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan
- Kiến thức về các yêu cầu an toàn và sức khỏe nghề nghiệp, các cơ sở quan trọng và quản lý nhà cung cấp cho các dịch vụ chuyên biệt là một lợi thế
- Hiểu biết về các khía cạnh kỹ thuật cơ bản của tài sản (Điều hòa không khí trong phòng máy tính, Hệ thống làm lạnh, Hệ thống phòng cháy chữa cháy, Hệ thống cơ điện, Hệ thống BMS) là một lợi thế
Các yêu cầu khác (Chứng chỉ)/ Other requirements (Certificates)
- Có khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập.
- Định hướng mục tiêu và định hướng để giải quyết vấn đề nhanh chóng
- Kỹ năng giao tiếp tốt với tư duy dịch vụ (hướng đến Khách hàng)
- Có kiến thức về các yêu cầu về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt và ‘có thể thực hiện’ với thái độ tích cực
- Linh hoạt, tự tin, năng động, mạnh mẽ vàđáng tin cậy
- Khả năng hiểu và giải thích hợp đồng thương mại
- Phải thể hiện một hình ảnh chuyên nghiệp và thân thiện với khách hàng và tự tin tương tác với tất cả các cấp của tổ chức từ Trưởng Khoa/ Phòng đến các nhà thầu
- Thể hiện khả năng ưu tiên và quản lý việc hoàn thành các dự án một cách hiệu quả và kịp thời
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.