Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ đủ 18 tuổi - 35 tuổi.
- Không ngọng, không giọng địa phương.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (hoặc có giấy xác nhận TN tạm thời).
- Chăm chỉ, xử lý tình huống linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000 VNĐ/ tháng.
- Được đào tạo bài bản kỹ năng chuyên môn - nghiệp vụ về ngân hàng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị hiện đại.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí: giám sát, trưởng nhóm, trưởng ca.
Các ca làm việc
+ Ca 1: 7h00 - 15h00
+ Ca 2: 8h00 - 17h00
+ Ca 3: 9h00 - 18h00
+ Ca 4: 10h00 - 19h00
+ Ca 5: 14h00 - 22h00
Nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần, xoay ca luân phiên.
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.