Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
* Mô tả công việc:
- Làm việc tại văn phòng (Phòng dịch vụ khách hàng Techcombank)
- Thực hiện tiếp nhận cuộc gọi KH lên tổng đài hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho KH về sản phẩm , dịch vụ của Ngân hàng Techcombank như hỗ trợ KH các giao dịch chuyển,nhận tiền, cấp lại MK ....
- Cung cấp các thông tin các chương trình Khuyến mại, các ưu đãi đến khách hàng.
- KHÔNG gọi ra + KHÔNG sale + KHÔNG áp doanh số
* Thời gian làm việc:
Ca làm việc chủ yếu giờ hành chính 8 tiếng/ca , được sắp xếp ca trước 1 tuần làm việc
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
* Địa điểm làm việc:
Hội sở Techcombank: Tòa nhà C5, số 119 Đường Trần Duy Hưng, Hà Nội.
* Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập: 6.000.000 VNĐ - 8.000.000 (VNĐ)/tháng
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Hỗ trợ trang thiết bị làm việc đầy đủ, có căng tin, nhà ăn,...
- Được kí hợp đồng chính thức và được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT.
- Được thường xuyên tham gia các hoạt động liên hoan, du lịch, teambuilding của công ty,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Yêu Cầu Công Việc
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng
- Không yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Không yêu cầu kinh nghiệm chuyên môn, được đào tạo bài bản về nghiệp vụ
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp
- Cầu thị, ham học hỏi.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.