Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ, tiếp cận khách hàng mới
- Tư vấn, nhận đơn đặt hàng
- Tiếp nhận, xử lý các thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: từ 22 – 32 tuổi (Nam)
- Trình độ Cao Đẳng/Đại Học
- Nhanh nhẹn, siêng năng, tiếp thu tốt
- Vui vẻ, cởi mở, chịu khó
- Không yêu cầu kinh nghiệm, yêu cầu có xe máy
- Ưu tiên khu vực Quận 7 và các vùng lân cận
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.