Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Hổ trợ giải quyết những yêu cầu - nhu cầu của khách hàng...
Yêu cầu công việc
- Biết cách ứng xử, nhanh nhẹn trong giao tiếp
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales (nếu không sẽ được đào tạo)
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội đào tạo chuyên môn cho tổng đài mới hoặc ít kinh nghiệm
- Lương thưởng hấp dẫn vào các dịp lễ, Tết và thưởng quý/năm
- Cơ hội thăng tiến cao cho những ứng viên nhiệt huyết
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nguyên tắc và kỷ luật.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT,...
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.