Mô tả công việc
- Tiếp nhận khách hàng.
- Liên lạc chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận đơn hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn hàng.
- Tham gia vào quá trình tìm kiếm hàng mẫu, đảm bảo chất lượng cho mẫu trước khi gửi cho khách
- Theo dõi phản hồi của khách hàng, đàm phán về hợp đồng
- Làm việc với các bộ phận kỹ thuật, mua hàng để giao hàng đúng thời gian
- Báo cáo lên cấp trên các số liệu liên quan đến đơn hàng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành tương tự
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Hoa (nói và viết tốt).
- Trình độ tin học: Word, Excel, Power point
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Năng động, có trách nhiệm, độc lập trong công việc, có khả năng học hỏi nhanh.
- Có tinh thần học hỏi, trung thực, năng động.
- Luôn biết lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ đồng nghiệp.
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp khoa học.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội huấn luyện:
- Cơ hội thăng tiến, được đào tạo trong và ngoài nước.
- Cơ hội du lịch nước ngoài mỗi năm (Singapore, Thái Lan, Malaysia.....).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng làm việc tiêu chuẩn hiện đại.
- Đồng nghiệp năng động, trẻ trung và thân thiện.
Ngày nghỉ:
- Ngày nghỉ:12 -18 ngày phép / năm dựa vào thâm niên làm việc.
- Nghỉ ngày lễ tết
Phúc lợi:
- Thưởng tháng 13+ thưởng quý + thưởng kết quả kinh doanh năm từ 2-4 tháng lương.
- Khen thưởng dành cho nhân viên xuất sắc trong công việc.
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.