Mô tả công việc
Tư vấn, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
Tìm kiếm khách hàng, phát triển hệ thống khách hàng từ tương tác cá nhân (mạng xã hội, quan hệ xã hội...).
Hỗ trợ khách tìm hàng và lên đơn cho khách hàng nếu khách yêu cầu.
Quản lý đơn hàng và phối hợp với các bộ phận khác cho tới khi đơn hàng hoàn thành.
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ, nhiệt huyết với công việc, quyết tâm cao.
Sử dụng thành thạo máy tính.
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo nghiệp vụ và nhận 100% lương học việc, thử việc.
Nam, nữ: tuổi 20- 28, chưa có gia đình riêng hoặc không vướng bận con nhỏ.
Có đam mê với lĩnh vực nhập hàng, buôn bán hàng hóa Trung Quốc – Việt Nam, đã có biết qua về 1 số app mua hàng Trung Quốc
Quyền lợi
Lộ trình tăng lương cứng theo mốc doanh số.
Thu nhập từ 6.000.000- 30.000.000
Hỗ trợ tiền ăn ca 30.000 vnđ/ngày.
Đầy đủ chế độ phúc lợi: BHXH, công đoàn, sinh nhật,...
Du lịch, team building thường niên: 1- 2 lần/năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.