Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển dụng: 01
Nơi làm việc: Tầng 7 - 98A Ngụy Như Kon Tum - Quận Thanh Xuân - TP.Hà Nội
Mô tả công việc:
· Nghiên cứu xu hướng thị trường, tìm hiểu xu hướng mới
· Tổ chức khảo sát khách hàng để nắm bắt được nhu cầu, hành vi và trải nghiệm người dùng
· Đề xuất các ý tưởng cải tiến và bổ sung tính năng cho sản phẩm, giao diện người dùng
· Tham gia thiết kế trải nghiệm và giao diện người dùng trên App/Web chứng khoán
· Phối hợp với các bộ phận trong dự án (PO, BA, Dev,…) phân tích đánh giá nhằm tối ưu chất lượng giao diện và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
· Kiểm thử UAT/quản lý chất lượng đối với các phần giao diện chung người dùng, các module mở tài khoản, giao dịch,…
· Quản lý tiến độ thiết kế, kiểm duyệt UI UX và quản trị phương thức lưu trữ
· Nắm chắc các kiến thức liên quan đến sitemaps, wireframe, userflow,…
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu chung:
· Có trên 2 năm kinh nghiệm quản lý trải nghiệm khách hàng trong ngành chứng khoán/ngân hàng/tài chính/fintech
· Đã tham gia tối thiểu 1 dự án phát triển App/Web về chứng khoán/ngân hàng/tài chính/fintech
· Tư duy logic, tư duy phản biện tốt
· Có kinh nghiệm về các phần mềm: Figma, InVision, Photoshop,…
· IELTS 7.0 trở lên
Ưu tiên
· Làm việc tại vị trí tương đương tại các công ty chứng khoán/ngân hàng/…
· Có kinh nghiệm sử dụng: Visio, Power BI, SQL,…
Quyền lợi:
· Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
· Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
· Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
· Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
· Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
· Mức lương: Thỏa thuận
Hồ sơ yêu cầu:
· Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS.
· Các mẫu thông tin ứng viên/CV khác không theo mẫu MBS là hồ sơ không hợp lệ.
Thời hạn nhận hồ sơ:
· Phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận được hồ sơ đến khi tuyển được ứng viên phù hợp
Hồ sơ yêu cầu khi được tuyển dụng:
(1) Thông tin ứng viên theo mẫu MBS (download tại website MBS).
(2) Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 6 tháng gần nhất.
(3) 2 ảnh 4*6
(4) Bản sao giấy khai sinh/Sổ Hộ khẩu
(5) Bản sao bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ có liên quan
(6) Bằng gốc Chứng chỉ hành nghề chứng khoán (nếu có)
(7) Bản sao CMTND/Hộ chiếu/Thẻ căn cước công chứng
(8) Giấy chứng nhận sức khỏe có xác nhận của bệnh viện trong vòng 6 tháng gần nhất
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.