Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Main Tasks:
- Tuyển dụng & thu hút tài năng: (40%)
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng và xác định yêu cầu với Quản lý tuyển dụng
- Tạo nguồn & tìm kiếm ứng viên phù hợp
- Phỏng vấn, test ứng viên và process hồ sơ đến HOD
- Chào mừng nhân viên mới vào ngày làm việc đầu tiên
- Tổng hợp dữ liệu tuyển dụng cho các báo cáo tuyển dụng hàng tháng
- Đảm bảo & ghi lại hồ sơ nhân viên của nhân viên mới
- Cập nhật thông tin nhân viên lên phần mềm iHRP
- Theo dõi và kiểm soát kết quả tuyển dụng.
- Đối tác về chiến lược nhân sự: (30%)
- Kỷ luật lao động: họp xử lý kỷ luật, tư vấn hình thức xử lý phù hợp với Nội quy công ty & Luật liên quan
- Họp đánh giá kết quả kinh doanh Mkt PDS hàng quý, các biện pháp xử lý
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với các đội, bộ phận khác nhau và nhân viên nói chung; cung cấp lời khuyên, hỗ trợ, cập nhật về các vấn đề nhân sự
- Quản trị triển khai các chính sách đãi ngộ tới đơn vị
- Đi thị trường với MKT team nhằm hiểu rõ hệ thống phân phối, nhân sự để có những đề xuất ổn định và phát triển đội ngũ
- Tư vấn, hướng dẫn thực thi công tác quy hoạch, bố trí và sử dụng nhân sự.
- Quản lý Kế hoạch phát triển nhân sự: (15%)
- Quản lý, theo dõi việc triển khai kế hoạch và hiệu quả đào tạo định kì của đơn vị để đạt được mục tiêu đào tạo và phát triển nhân sự của đơn vị
- Hỗ trợ, tham vấn cho Trưởng bộ phận kinh doanh trong việc quy hoach, phát triển nhân sự nguồn cấp Quản lý của Đơn vị kinh doanh
- Hỗ trợ trưởng bộ phận trong công tác xây dựng, triển khai các phương pháp, biểu mẫu, thực hiện công tác nhận diện nhân tài và nhận diện nhân tài cấp cao của Đơn vị kinh doanh mình phụ trách.
- Phát triển văn hóa: (10%)
- Kết nối tham gia triển khai các chương trình phát triển Văn hóa doanh nghiệp, đánh giá & cải thiện môi trường làm việc, giữ chân nhân viên tại Đơn vị theo định hướng Công ty.
- Nhiệm vụ khác:
- Các sự kiện của công ty (Tiệc tân niên, OT…)
- Cập nhật cơ cấu các phòng ban
- Tổng hợp đánh giá cuối năm (support for HR OIC)
- Các nhiệm vụ khác từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Requirement:
- Học vấn/ Education: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Tâm lý học hoặc các ngành có liên quan
- Kinh nghiệm/ Experience Ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự tổng hợp
- Kỹ năng chuyên môn/ Expertise skills
- Có kiến thức tổng quan về các tác nghiệp nhân sự: phát triển tổ chức, tuyển dụng, đào tạo, chế độ chính sách
- Nắm hiểu Luật lao động ở mức cao/sâu và kinh nghiệm xử lý quan hệ lao động từ cơ bản đến phức tạp
- Có kiến thức về Quy hoạch và bố trí nhân sự, Phát triển nhân tài (Succesful Plan)
- Kỹ năng mềm/ Soft skills
- Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, tạo ảnh hưởng
- Có tính trung thực, kỷ luật, đảm bảo làm theo quy trình
- Tư duy kinh doanh
- Khả năng quan sát, đánh giá con người
- Năng động, nhiệt tình, hướng hành động
- Kỹ năng excel, tổng hợp số liệu, xử lý các dữ liệu, hàm dữ liệu cao như Pivot, các câu lệnh tổng hợp, hàm lọc thông tin,... ở mức cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 32
- Lương: 15 Tr - 22 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.