Mô tả công việc
- Theo dõi, đánh giá hiệu suất lao động (theo dõi KPI của các cá nhân, bộ phận; tổng hợp số liệu sản lượng/doanh số sản xuất kinh doanh, nhân công tham gia các công đoạn...)
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài
- Tham gia xây dựng, biên tập hồ sơ, tài liệu đào tạo nội bộ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 23-30 tuổi
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,...);
- Cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc;
- Có kinh nghiệm trong mảng Nhân sự là điểm cộng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8.000.000-10.000.000/tháng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7. (8h30-16h30)
- Hỗ trợ ăn trưa và các khoản phụ cấp khác (theo tính chất công việc) khi kí hợp đồng chính thức.
- Chế độ phúc lợi theo Luật của Nhà nước: BHXH, Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm, Nghỉ lễ tết theo quy định của Luật lao động, Khám sức khỏe định kỳ...
- Hưởng lương tháng 13; Thưởng lễ tết và các loại thưởng khác theo tình hình sản xuất kinh doanh.
- Các hoạt động tập thể: Team building, nghỉ mát, thể dục thể thao...
- Các hoạt động cộng đồng: Quà tặng nhân dịp 08/03, 20/10, Tết trung thu, Tết thiếu nhi...
- Được tạo điều kiện học hỏi các mảng khác trong lĩnh vực quản trị nhân sự thông qua các chương trình đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài để phát triển chuyên môn và sự nghiệp.
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.