Mô tả công việc
-Quản lý hoạt động bán, Marketing của hãng trên thị trường Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Nam
-Xây dựng, triển khai kế hoạch bán và Marketing để đạt được mục tiêu doanh thu.
-Triển khai các chính sách của hãng tới khách hàng.
- Tìm kiếm, xây dựng,phát triển quan hệ với khách hàng là đại lý và các công ty.
-Thường xuyên thu thập thông tin thị trường và cạnh tranh.
-Phân tích, báo cáo tình hình thị trường, kết quả bán, đề nghị các giải pháp để tăng doanh thu và thị phần.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh, kinh tế.
- Thành thạo tiếng Anh, ứng cử viên biết tiếng Nhật là một lợi thế.
- Ưu tiên các ứng cử viên có kinh nghiệm trong ngành hàng không.
- Có khả năng quản lý, làm việc theo nhóm.
- Sáng tạo, năng động và có tinh thần trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Sau 2 tháng thử việc, nếu đáp ứng tốt nhu cầu công việc, 2 bên sẽ tiến hành:
- Ký Hợp Đồng Lao Động 1 năm, 2 năm và Không Xác Định Thời Hạn
- Bắt đầu tính phép
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và công ty
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.