Mô tả công việc
- Nghiên cứu, đề xuất các phương án về cải tiến sản phẩm
- Quan sát và báo cáo chất lượng dịch vụ
- Thường xuyên gặp gỡ khách hàng để khảo sát mức độ hài lòng của khách về dịch vụ của du thuyền, thu thập phản hồi của khách du lịch (review tripadvisor, feedback form…)
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng thứ 13
- Du lịch nghỉ mát, team building hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, cầm tay chỉ việc
Yêu cầu công việc
- Từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ứng viên chuyên ngành Du lịch, ngoại ngữ, ngoại thương...
- Tiếng Anh: giao tiếp và đọc viết tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
Yêu cầu hồ sơ
Liên lạc với Chuyên viên Tuyển dụng: 0919 662 936- Ms Jade
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.