Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới để mở rộng danh sách khách hàng của công ty từ nguồn Marketing.
- Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng hiện có, đáp ứng nhu cầu của họ và giải quyết các thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Tư vấn cho khách hàng về các lĩnh vực, dịch vụ do công ty đang cung cấp: Thiết kế website, Cung cấp hosting, tên miền, Dịch vụ Digital Marketing (SEO, Marketing Content, ADS Facebook, Google),...
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe, tự tin..
- Không phân biệt giới tính
- Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng.
- Kiên trì, chịu khó.
- Ko có kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản tùy năng lực dao động 7 - 9tr chưa cộng hoa hồng và thưởng ( tổng thu nhập 15-20tr )
- Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương
- Tham gia đầy đủ các chế độ, phúc lợi, Tháng lương thứ 13,Nghỉ lễ - tết theo quy định.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Tham gia các hoạt động tập thể (Liên hoan, du lịch, thể thao...)
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.