Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn và yêu cầu từ khách hàng, lắng nghe và cung cấp giải pháp, thông tin hoặc hướng dẫn phù hợp
- Liên lạc, trao đổi lại với các bộ phận khác để giải quyết vấn đề của khách hàng
- Chủ động liên hệ với khách hàng trong các dịp có chương trình, sự kiện, cung cấp thông tin sản phẩm, ...
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Xử lý các tình huống trên văn phòng
Yêu cầu công việc
- Có thái độ chủ động, khéo léo và linh hoạt trong công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt,
- Giao tiếp được tiếng trung là 1 lợi thế
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có kinh nghiệm về TMĐT là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8tr-12tr
- Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, ổn định lâu dài.
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết theo chính sách đãi ngộ khác của Công ty
- BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi ưu đãi khác kể từ khi được ký HĐLĐ chính thức
- Được tham gia team building, hoạt động sinh nhật, du lịch hàng năm cùng công ty
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.