Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Planning – Kế hoạch kinh doanh bán lẻ
- Chuẩn hóa và update liên tục các mô hình tính mục tiêu doanh thu (target model).
- Xây dựng các mục tiêu doanh thu theo các cấp: Công ty, kênh lẻ, chi nhánh, nhãn hàng (target).
- Phối hợp với nhãn hàng/ chi nhánh phân tích thực trạng và xây dựng kế hoạch hành động chi tiết (action plan).
- Theo dõi tiến độ + cảnh báo rủi ro + tham mưu các giải pháp cho quá trình triển khai các kế hoạch kinh doanh của công ty/ nhãn/ chi nhánh (Tracking các action plan)
- Thực hiện các báo cáo định kỳ (performance report) cho nhãn/ chi nhánh
Phân tích kinh doanh bán lẻ
- Phối hợp xây dựng các báo cáo dữ liệu động (Dashboard) hỗ trợ công tác ra quyết định kinh doanh.
- Thực hiện các báo có Chuyên đề (performance report specialist)
Quản trị và thực hiện dự án
- Điều phối viên cho các dự án kinh doanh.
- Phân tích thực trạng, triển khai vận hành cho các hạng mục được phân công trong dự án.
2. Xây dựng chính sách thưởng kinh doanh
- Phân tích, xây dựng và cải tiến các chính sách thưởng kinh doanh hướng đến đối tượng là TVV, CHT, ASM, RSM, … nhằm gia tăng động lực và hiệuquả bán hàng.
- Đánh giá hiệu quả các chính sách đã và đang triển khai.
- Phối hợp nhận dạng rủi ro không hoàn thành kế hoạch kinhdoanh/ Phối hợp xây dựng và triển khai các giải pháp dự phòng.
- Đi thực tế thị trường tại các chi nhánh và cửa hàng để nắm bắt và phân tích tình hình kinh doanh tại các đơn vị, để đưa ra giải pháp kịp thời.
3. Chính sách bán hàng
- Phân tích, xây dựng và đề xuất chính sách bán hàng kịp thời cho hệ thống và gia tăng cạnh tranh với đối thủ.
- Kết hợp với các đơn vị xây dựng chính sách bán hàng (Khối Tài Chính, Nhãn hàng, SC) để chốt chính sách bán hàng và triển khai đến hệ thống bán lẻ.
- Đánh giá hiệu quả chính sách bán hàng để có giải pháp và đề xuất phù hợp.
- Phối hợp các khối phòng ban xây dựng và thiết lập việc vận hành tự động hóa các chính sách để phục vụ và hỗ trợ hệ thống bán lẻ
4. Xây dựng chương trình thi đua tăng cường
- Hoạch định và lập kế hoạch các chương trình thi đua cho toàn quốc, chi nhánh, nhãn hàng.
- Kết hợp với các đơn vị xây dựng chương trình thi đua tăng cường (Khối TCVH, Khối Cung ứng, Nhãn hàng) để chốt chương trình thưởng kinh doanh cho các đơn vị trên toàn quốc và các chi nhánh (đến cửa hàng, nhân viên).
- Đánh giá việc thực hiện chính sách kinh doanh của hệ thống,phân tích và đưa ra các cảnh báo về phân bổ ngân sách thưởng từng chi nhánh đểcó giải pháp phù hợp.
- Theo dõi ngân sách thưởng của đơn vị kinh doanh để đánh giákế hoạch và có thể điều chỉnh ngân sách cho phù hợp tình hình kinh doanh của các đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
Bằng cấp: Đại học - Chuyên ngành: Kinh doanh, MKT, QLHTTTQL, QLDA
Các học vấn khác cần cho ngành nghề:
- Kiến thức sản phẩm ngành Vàng, chu kỳ sống của sản phẩm
- Xu hướng thị trường, thị hiếu khách hàng, phân khúc thị trường ngành vàng
- Các mô hình phân tích chiến lược, phân tích kinh doanh, lập kế hoạch
- Các nguyên tắc quản lý rủi ro hàng hóa, các qui định quản lý công ty
KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 3 - 5 năm.
KỸ NĂNG
- Kỹ năng công việc: Thành thạo vi tính văn phòng (MS outlook, Excel, Word, Power Point), nắm rõ các yêu cầu vận hành của hệ thống quản lý thông tin trên hệ thống dữ liệu của công ty.
- Kỹ năng mềm:
- Tạo ảnh hưởng (làm cho ngươi khác đồng ý thay đổi về quan điểm và thói quen)
- Quản lý bán hàng.
- Dự báo và phân tích thị trường (khách hàng, đối thủ, kinh tế,..)
- Lập kế hoạch kinh doanh
- Tổ chức triển khai công việc
- Kiểm soát công việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.