Mô tả công việc
– Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng có nhu cầu vận chuyển thư từ/hàng hóa
– Đàm phán Khách hàng, và trình Quản lý kinh doanh phê duyệt.
– Phối hợp cùng các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề liên quan.
– Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
– Trình độ Cao đẳng trở lên. Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, thương mại, kinh tế...
– Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực vận tải, logistics HOẶC 1 năm kinh nghiệm làm việc khách hàng B2B
– Có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập hấp dẫn bao gồm: Lương Cơ bản (15.3 triệu) + Doanh số + Hoa hồng + Thưởng... => Thu nhập trung bình từ 10 – 30 triệu/ tháng + hoa hồng tích lũy.
– Chương trình kích cầu lớn nhất năm 2024: Giải đặc biệt tặng 1 chung cư VINHOMES GRANDPARK, Giải nhất là 1 chiếc Ô TÔ CAMRY....
– Được hưởng chế độ: Thưởng lễ, tết, 08/03, Quốc Khánh 02/09, lễ 30/4, 1/5, quà sinh nhật; thăm hỏi ốm đau; du lịch hàng năm; nghỉ lễ, tết, nghỉ hàng năm và các quyền lợi khác theo quy định của nội quy lao động và pháp luật có liên quan;
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
– Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
– Du lịch, teambuilding, year end party hàng năm.
– Hỗ trợ phí gửi xe.
– Thưởng Kaizen.
– Thưởng dự án.
– Thưởng cuối năm.
– Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, thời gian làm việc linh động.
– Được phát triển những kĩ năng kinh doanh trong môi trường quốc tế.
– Được tham gia các khoá đào tạo chuyên môn về dịch vụ vận chuyển, logistics
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.