Mô tả công việc
- Kinh doanh, theo dõi chăm sóc khách hàng,
- Thực hiện các hoạt động bán hàng trực tiếp hoặc gián tiếp, đàm phán hợp đồng và đảm bảo việc cung cấp sản phẩm nông sản theo yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi và nghiên cứu thị trường nông sản, cập nhật thông tin về các xu hướng mới trong ngành nông nghiệp, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Nhiệt tình, sáng tạo, trung thực
- Có khả năng thuyết phục khách hàng, tiếng anh giao tiếp tốt.
- Chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới trong lĩnh vực kinh doanh của công ty.
- Tuổi 22 -35 tuổi, Sức khỏe tốt
- Trình độ : Đại học, cao đẳng
- Thời gian làm việc 7:30 – 17:00 (nghỉ trưa 1.5h)
- Số Lượng : 01 Nam
Quyền lợi được hưởng
- Mức Lương : Thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ các chế độ.
- Tham gia BHXH theo quy định.
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.