Mô tả công việc
💥 Mô tả công việc: Tiếp thị các sản phẩm hàng tiêu dùng của Unilever (OMO, Surf, Comfort, Sunlight, Sunsilk, Clear, Dove, Knorr,...); Hoạt động chính ngoài thị trường dựa trên tuyến bán hàng/ danh sách khách hàng được Công ty cung cấp; và phát triển khách hàng mới.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
💥 Đặc quyền của ứng viên:
- Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến.
- LƯƠNG CỨNG CAO
- Thưởng hàng tháng, quý, năm
- Môi trường bình đẳng & thân thiện, đánh giá theo hiệu quả công việc.
- Lương cơ bản + % doanh số + phụ cấp
- Chế độ phúc lợi tốt.
Ứng tuyển: IB trực tiếp hoặc liên hệ ZL/ Minh Khue.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
👉 Yêu cầu: Tốt nghiệp THPT trở lên, không yêu cầu kinh nghiệm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 01:55:03
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.