Mô tả công việc
1. Mở rộng thị trường…tư vấn và trao đổi với khách hàng những thông tin về sản phẩm của Cty, thiết lập bảng báo giá gửi cho khách…
2. Tìm kiếm khách hàng mới thông qua các phương tiện truyền thông: báo chí, các trang web, …hoặc đi ra ngoài thị trường thu thập các thông tin của khách hàng và chủ động liên hệ và quảng bá hình ảnh của Công ty cũng như các sản phẩm hiện đang được bán đến khách hàng qua các hình thức như Catalogue, website, email…
3. Chăm sóc khách hàng cũ nhằm giữ chặt mối quan hệ, duy trì các đơn hàng hàng tháng mà khách vẫn đặt, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình mua bán giữa hai bên….
4. Thiết lập các cuộc hẹn để trao đổi với khách hàng các thông tin về sản phẩm: báo giá, công dụng, tính hữu ích của sản phẩm, thương lượng và thuyết phục để khách hàng có thể mua hàng, tạo doanh số bán hàng từ nguồn khách mới tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Từ Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thực phẩm hay Kinh Tế Ngoại Thương.
- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh (Tài chính, bất động sản, bảo hiểm,…)
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B chuỗi các nhà hàng cafe trà 2-3 năm
- Trung thực, chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc được giao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 8.000.000đ đến 10.000.000đ/tháng (đã bao gồm các khoản phụ cấp khác) + Hoa hồng
- Thưởng tết và lương tháng thứ 13
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, công việc ổn định lâu dài
- Có cơ hội thăng tiến, được đào tạo, khẳng định bản thân
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.