Việc làm Hàng Không SABRE

Cập nhật 11/11/2024 15:22
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN SABRE VIỆT NAM (Đơn vị thành viên của Vietnam Airlines)
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Full-Time)
Hàng Không SABRE
16 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 6 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 3
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Đảm bảo sự hài lòng của phụ huynh về chăm sóc khách hàng từ giáo viên quản lý lớp: Thông báo tình hình học tập định kỳ hàng tháng, các điểm thi giữa khóa, cuối khóa và nhận xét học tập của team học thuật tới phụ huynh.
Thực hiện các quy trình chăm sóc học viên: Quy trình chăm sóc học sinh mới, quy trình chăm sóc học viên đang theo học tại trung tâm, học sinh lên lớp, chuyển lớp, bảo lưu,chuyển trung tâm...
Theo dõi học phí, buổi học của học sinh và đảm bảo các số liệu trên hệ thống khớp với thực tế.
Nắm bắt tình hình học tập của học sinh theo học tại trung tâm thông qua các báo cáo, nhận xét học tập từ team học thuật.
Phản hồi hỗ trợ phụ huynh: Xử lý các than phiền, các vấn đề phụ huynh đang không hài lòng.
Đón trả học sinh khi tới trung tâm.

Yêu cầu công việc

Giải quyết vấn đề: Có kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề xuất sắc.
Giao tiếp tiếng anh cơ bản.
Đã có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, học vụ các trung tâm tiếng anh là một điểm cộng.
Kỹ năng giao tiếp: Tự tin, có khả năng giao tiếp hiệu quả với phụ huynh, học sinh.
Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học (ưu tiên: chuyên ngành ngôn ngữ Anh)
Khả năng làm việc nhóm tốt, cẩn thận trong công việc.

Quyền lợi

Được đào tạo, phát triển về nghiệp vụ giảng dạy và kỹ năng chuyên môn
Tiếp cận phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất tại VN
Nghỉ phép hàng năm (12 ngày) và ngày lễ Quốc Gia (11 ngày)
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và BHTN (Full lương)
Cơ sở vật chất hiện đại, rộng rãi, thiết bị phong phú
Được tham gia khóa huấn luyện với giám đốc đào tạo người nước ngoài về các chương trình đào tạo với giáo trình đến từ các nhà xuất bản Oxford, Cambridge và National Geographic Learning
Làm việc với giáo viên bản ngữ, và môi trường sử dụng tiếng Anh hoàn toàn

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 01:35:03

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN SABRE VIỆT NAM (Đơn vị thành viên của Vietnam Airlines)
Hàng Không SABRE Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội. 

Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:  

- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.

- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.

- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).

Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.

Những nghề phổ biến tại Hàng Không SABRE

Bạn làm việc tại Hàng Không SABRE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hàng Không SABRE

Hàng Không SABRE

Click để đánh giá